Multimedia Đọc Báo in

Tạm ngừng thi công các công trình giao thông trong dịp Tết Nguyên đán 2014

15:32, 17/12/2013

Sở Giao thông vận tải (GTVT) cho biết, từ 23-1 đến 6-2-2014 (tức từ 23-12-2013 đến 7-1-2014 Âm lịch), Sở sẽ tạm ngừng thi công và không cấp phép duy tu, sủa chữa đối với các công trình đường bộ đang khai thác nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông, vệ sinh môi trường và phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Tết Nguyên đán 2014.

d
Ảnh: minh họa

Sở giao cho ban quản lý dự án, phòng quản lý giao thông (Sở GTVT) và và Công ty cổ phần quản lý và xây dựng giao thông Dak Lak phải chuẩn bị đầy đủ vật tư, thiết bị dự phòng và nhân lực để ứng cứu giao thông khi cần thiết, không để giao thông gián đoạn kéo dài, nhất là trong dịp Tết; phối hợp với chính quyền địa phương, thanh tra giao thông kiểm  tra, xử lý các điểm vi phạm hành lang bảo vệ công trình giao thông đường bộ.
 

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.