Multimedia Đọc Báo in

Bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ Hội Nông dân

17:51, 17/09/2020

Sáng 17-9, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Lắk đã tổ chức bế giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ dành cho cán bộ Hội Nông dân cơ sở năm 2020.

Trong thời gian 4 ngày (từ 14 đến 17-9), trên 100 học viên là cán bộ Hội Nông dân ở cơ sở đã được học tập, bồi dưỡng 5 chuyên đề gồm: Một số vấn đề lý luận, thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta; hệ thống chính trị ở Việt Nam; Hội Nông dân Việt Nam, tổ chức chính trị - xã hội của giai cấp nông dân Việt Nam; tổ chức Hội Nông dân Việt Nam ở cơ sở; một số nghiệp vụ công tác của cơ sở hội.

Các học viên có thành tích học tập tốt được khen thưởng.
Các học viên có thành tích học tập tốt được khen thưởng.

Ngoài ra, các học viên còn được bồi dưỡng chuyên đề bổ trợ về công tác giám sát Hội Nông dân Việt Nam.

Kết thúc lớp học, Ban tổ chức đã cấp giấy chứng nhận cho các học viên và khen thưởng 11 học viên có thành xuất sắc trong quá trình học tập.

Bảo Chi

 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.