Multimedia Đọc Báo in

Lốc xoáy tại Ea Súp và Buôn Đôn

15:32, 24/05/2010

* Vào khoảng 17 giờ ngày 18-5, một cơn lốc lớn kèm theo mưa đã bất ngờ xảy ra tại xã Cư M’lan (Ea Súp) làm hư hỏng 16 nhà dân và 1 người bị thương nặng. Trong số đó, nhà gia đình anh Nguyễn Ngọc Anh ở thôn 5 và anh Đặng Đình Đề ở thôn 4 bị tốc mái hoàn toàn.  Anh Phạm Văn Hùng, trú tại Tổ dân phố Thắng Lợi, Thị trấn Ea Súp đã bị cột nhà đổ xuống làm gãy chân và nứt sọ phải cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
UBND huyện Ea Súp đã cử lực lượng chức năng phối hợp với xã Cư M’lan thống kê mức độ thiệt hại và giúp bà con khắc phục hậu quả của cơn lốc.
* Trước đó, vào lúc 20 giờ ngày 17-5, một cơn lốc xoáy đã xảy ra tại khu vực cánh đồng 17 ha xã Cuôr Knia và các thôn 2, 3, 4 xã Tân Hòa (Buôn Đôn). Hậu quả, đã có 24 nhà dân bị tốc mái (1 nhà bị tốc mái hoàn toàn) và 1 người dân bị thương nhẹ; ước tính thiệt hại khoảng 60 triệu đồng.
Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Buôn Đôn đã thống kê thiệt hại để kịp thời có biện pháp hỗ trợ, giúp những hộ dân bị thiệt hại ổn định cuộc sống.

Phan Ba -Trần Tú Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát
Nhờ sự vào cuộc tích cực của chính quyền địa phương và chung tay ủng hộ của nhân dân, ước mơ về căn nhà khang trang của rất nhiều hộ nghèo tại tỉnh Đắk Lắk đã trở thành hiện thực.