Multimedia Đọc Báo in

Mở rộng kênh quảng bá thương hiệu trái bơ Dak Lak

18:56, 26/05/2010
Bơ sáp Dak Lak là loại trái cây đặc sản đầu tiên của Dak Lak được trưng bày, giới thiệu tại Lễ hội Trái cây Nam bộ lần thứ 14 diễn ra tại TP. HCM vào đầu tháng 6 tới.
Bơ Dak Lak vào mùa    Ảnh: H.H
Bơ Dak Lak vào mùa   Ảnh: H.H
Dự kiến Lễ hội có 70 gian hàng của các nhà vườn đến từ 15 tỉnh, thành trong cả nước tham gia giới thiệu 45 chủng loại trái cây tươi là đặc sản nổi tiếng của nhiều vùng miền, địa phương. Trước đó, tại Festival Trái cây Việt Nam lần thứ I diễn ra  tại Tiền Giang vào tháng 4-2010, mặt hàng bơ sáp với thương hiệu DAKADO của doanh nghiệp Dak Lak được đánh giá cao bởi chất lượng cũng như phương thức quảng bá sản phẩm. Từ 2008, bơ DAKADO đã có mặt tại mạng lưới siêu thị Metro, Saigon Co-op Mart (TP.HCM) và Fivi Mart (Hà Nội), với giá bán từ 20.000 - 25.000 đồng/kg.
Hoa Hồng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.