Multimedia Đọc Báo in

Sở KH-CN:

Khai giảng lớp tập huấn “Quản lý KH-CN cấp huyện, thị” năm 2010

15:07, 04/05/2010

Ngày 4-5, tại TP. Buôn Ma Thuột, Sở KH-CN phối hợp với Trường Quản lý Khoa học và Công nghệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) tổ chức khai giảng lớp tập huấn “Quản lý KH-CN cấp huyện, thị” năm 2010.

Quang cảnh lớp tập huấn

 Tham dự có 285 học viên là chuyên viên các sở KH-CN; lãnh đạo UBND và các phòng công thương, phòng nông - lâm nghiệp các huyện, thị xã, thành phố của 17 tỉnh, thành trong cả nước.
Các học viên tham gia lớp tập huấn

Trong thời gian 3 ngày (từ 4 đến 7-5), học viên được các giảng viên của Trường Quản lý KH-CN hướng dẫn các chuyên đề: Quản lý Nhà nước về công nghệ; Quản lý Nhà nước về tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng; Sở hữu trí tuệ và vai trò của cấp huyện trong hoạt động chống hàng giả mạo nhãn hiệu và chỉ dẫn địa lý; Công tác thanh tra, kiểm tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và xử phạt vi phạm hành chính về KH-CN cấp huyện;  Kỹ năng xây dựng các nhiệm vụ KH-CN.


Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa những giá trị tốt đẹp của Đại lễ Phật đản
Đại lễ Phật Đản năm 2024 - Phật lịch 2568 tại tỉnh Đắk Lắk diễn ra trong không khí trang nghiêm. Tất cả các cơ sở thờ tự Phật giáo trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk được trang hoàng rực rỡ cờ hoa, phẩm lễ..., với mong muốn đón một đại lễ thật ý nghĩa, trang trọng.