Multimedia Đọc Báo in

Quảng bá sản phẩm thế mạnh của Dak Lak tại Festival Huế 2010

18:11, 09/06/2010
Tham gia Hội chợ Thương mại quốc tế Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung - Tây Nguyên diễn ra trong khuôn khổ Festival Huế 2010, gian hàng của doanh nghiệp Dak Lak với những sản phẩm thế mạnh của tỉnh đã thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Sản phẩm bơ DAKADO. 
Dak Lak có 10 gian hàng của Trung tâm Xúc tiến - Thương mại - Đầu tư - Du lịch và 5 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ trong tỉnh tham gia Hội chợ theo Chương trình xúc tiến thương mại Quốc gia năm 2010. Dak Lak với các sản phẩm thế mạnh như cà phê chế biến, trái bơ, mật ong, hàng gỗ thủ công mỹ nghệ, hoa đất sét mỹ nghệ, thổ cẩm, mây tre đan…đã thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách, đặc biệt sản phẩm trái bơ thương hiệu DAKADO được tiêu thụ mạnh. 
Diễn ra trong khuôn khổ Festival Huế 2010, từ 4 đến 10 - 6, Hội chợ đã thu hút hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia với hơn 500 gian hàng. Qua đó không chỉ tạo ra một địa điểm mua sắm lý tưởng trong dịp Festival Huế 2010 mà còn tạo điều kiện để các doanh nghiệp trong và ngoài nước quảng bá thương hiệu, bán sản phẩm, kết nối vùng kinh tế trọng điểm miền Trung với các nước thuộc tiểu vùng sông Mê Kông và hành lang kinh tế Đông Tây, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế trong vùng.

Hoa Hồng

Ý kiến bạn đọc


(E-magazine) Kiến tạo kinh tế nông nghiệp, nông thôn
Đắk Lắk không chỉ nằm trong khu vực có hệ sinh thái tự nhiên phong phú, đa dạng phù hợp cho phát triển nông nghiệp, mà còn là địa phương có đến 49/53 dân tộc thiểu số cùng sinh sống. Đây là lợi thế cạnh tranh rất lớn cho tỉnh trong xây dựng và phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tạo dựng nền nông nghiệp giàu bản sắc, kiến tạo kinh tế vùng nông thôn vững mạnh, tạo cú hích nâng tầm giá trị cho nông sản địa phương vươn ra thị trường trong và ngoài nước.