Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn quy trình thu thập số liệu tài chính vi mô năm 2010

10:59, 24/06/2010

Ngày 24-6, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn quy trình thu thập số liệu tài chính vi mô năm 2010 cho cán bộ lãnh đạo Hội LHPN 15 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Các học viên thực hành tại lớp học

Tại lớp tập huấn, học viên được tiếp thu các nội dung: quy trình thu thập số liệu tài chính vi mô; hướng dẫn thay đổi cài đặt Macro trong Excel; cách nhập dữ liệu; hướng dẫn cài đặt và sử dụng chương trình nén file, thư mục; cảnh báo về việc khoá biểu mẫu nhập dữ liệu. Điểm mới trong đợt tập huấn lần này là các học viên được thực hành trực tiếp trên máy vi tính ngay tại lớp về kỹ năng nhập dữ liệu vào biểu mẫu cấp xã, tìm lỗi trong biểu đã có số liệu, nhập thông tin có sẵn vào biểu trống… Việc nắm vững quy trình thu thập số liệu tài chính vi mô góp phần giúp tổ chức hội các cấp nắm được hoạt động của các nguồn vốn, thành lập và quản lý hoạt động của các tổ chức tín dụng.

Sau khi tập huấn, cán bộ hội cấp huyện, thị, thành phố sẽ truyền đạt lại những nội dung trên  cho cán bộ phụ nữ cơ sở.

 

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát
Nhờ sự vào cuộc tích cực của chính quyền địa phương và chung tay ủng hộ của nhân dân, ước mơ về căn nhà khang trang của rất nhiều hộ nghèo tại tỉnh Đắk Lắk đã trở thành hiện thực.