Multimedia Đọc Báo in

Thương mại điện tử VN - Bài học triệu đô từ vatgia.com

16:35, 15/06/2010

Ngày 14-6, tại Hà Nội đã diễn ra buổi hội thảo "Thương mại điện tử Việt Nam - Bài học triệu đô từ vatgia.com". Chương trình do EasyMedia tổ chức.

Ảnh minh họa


Buổi hội thảo là dịp để  những con người thành công từ thương mại kinh doanh đưa ra cái nhìn toàn cảnh về Thương mại điện tử - Xu hướng và cách nhìn từ những người bán hàng thành công trên vatgia.com. Các nguyên tắc vàng đã được Vật giá Việt Nam áp dụng. Buổi hội thảo cũng giới thiệu giải pháp thương mại điện tử thông minh nhất cho các doanh nghiệp, những mô hình giúp các bên tham gia cùng kiếm tiền và cùng chia sẻ lợi nhuận trên vatgia.com. Ngoài ra, những bí quyết kinh doanh, văn hóa sáng tạo độc đáo, gắn kết gần 300 nhân viên trẻ không kinh nghiệm, tạo ra bước nhảy vọt từ số 0 trở thành một thương hiệu nhiều triệu USD dẫn đầu về thương mại điện tử chỉ trong vòng 3 năm của vatgia.com cũng đã được chia sẻ trong buổi hội thảo này.

Theo vtv.vn


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.