Multimedia Đọc Báo in

Trường Đại học Tây Nguyên:Tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến và công tác thi đua giai đoạn 2005-2010

16:50, 10/06/2010

Ngày 10-6, Trường Đại học Tây Nguyên đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến và công tác thi đua giai đoạn 2005-2010.

Trong 5 năm qua, nhà trường đã triển khai nhiều phong trào thi đua thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Hai không”, “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”… các đoàn thể đã chủ động xây dựng và tổ chức các phong trào đa dạng về nội dung, phong phú về hình thức và phương pháp. Đặc biệt, Công đoàn trường đã triển khai sâu rộng trong nữ cán bộ viên chức các phong trào: “Dân chủ, kỷ cương, tình thương, trách nhiệm”, “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và “Giỏi việc trường, đảm việc nhà”. Tham gia cuộc thi tìm hiểu về Công đoàn Việt Nam, Lịch sử Đảng bộ Dak Lak. Kết quả, đạt 2 giải Ba toàn quốc, 1 giải A của Bộ GD-ĐT, 2 giải Nhì và Khuyến khích của tỉnh. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Sinh viên tổ chức, duy trì thường xuyên những phong trào tình nguyện như: “Hiến máu nhân đạo”, “Mùa hè xanh”, “Tiếp sức mùa thi”, “Tình nguyện vì cộng đồng”, “Tình nguyện tham gia giữ gìn an ninh trật tự”… được đông đảo sinh viên, học sinh tích cực hưởng ứng. Đồng thời, tham gia tìm hiểu về Đảng Cộng sản Việt Nam, Đoàn thanh niên, Hội Sinh viên và đạt 2 giải Nhất, 1 giải Ba, nhiều giải Khuyến khích của Quốc gia và của tỉnh. Bên cạnh đó, trường cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội: “Đền ơn đáp nghĩa”, “Vì người bạn tòng quân”, thăm hỏi động viên các bà Mẹ Việt Nam Anh hùng… Với kết quả như trên, Trường Đại học Tây Nguyên vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất; Công đoàn và Đoàn thanh niên được tặng Huân chương Lao động hạng Ba.

 

Quang cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận và đề ra phương hướng thi đua giai đoạn 2010-2015: Tiếp tục triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo gắn với nhu cầu xã hội; đẩy mạnh phong trào thi đua thực hiện Cuộc vận động: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; tiếp tục làm tốt cuộc vận động “Hai không” về chống tiêu cực và khắc phục bệnh thành tích trong giáo dục…

 

Đại diện Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trình bày tham luận tại Hội nghị


 Nhân dịp này, Trường Đại học Tây Nguyên vinh dự đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh dành cho tập thể lao động xuất sắc. Đồng thời, trường cũng khen thưởng cho 2 tập thể, 44 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong lao động, học tập.

 

IMG_1268.jpg
Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Nguyễn Doãn Việt trao cờ thi đua cho lãnh đạo trường

 

Lãnh đạo trường trao giấy khen cho hai tập thể xuất sắc

 

 

Tô Ngọc

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.