Multimedia Đọc Báo in

Ra mắt sản phẩm mới: bia chai Serepok

17:45, 12/09/2010

Sáng 11-9, tại Hội quán Bia Sài Gòn- Dak Lak, (số 1, Ngô Quyền, Tp. Buôn Ma Thuột), Chi nhánh Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn- miền Trung tại Dak Lak đã chính thức ra mắt sản phẩm mới: bia chai  Serepok.

Lễ ra mắt sản phẩm mới:  bia chai Serepok
Bia Serepok được sản xuất trên dây chuyền thiết bị công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu, tận dụng nguồn nước ngầm của vùng cao nguyên Dak Lak, quy trình lên men dài ngày với nguồn men được nhập từ CHLB Đức, là điều kiện để bia Serepok có chất lượng ổn định và giữ được hương thơm đặc trưng. Sản phẩm đã được Sở Y tế Dak Lak cấp Quyết định số 047/2010/YTDL- CNTC, ngày 16-8-2010, chứng nhận tiêu chuẩn phù hợp với quy định hiện hành về chất lượng VSATTP và được phép lưu hành bảo đảm tiêu chuẩn đã công bố. Lô bia đầu tiên ra đời ngày 12-8-2010, giới thiệu rộng rãi ra thị trường, đến nay đã dành được cảm tình của hơn 4 vạn người tiêu dùng trên địa bàn.
Nhân dịp này, Chi nhánh Công ty đã tặng 50 triệu đồng cho Hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh.

 


B.Đ.K

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.