Multimedia Đọc Báo in

Cup các CLB KickBoxing toàn quốc: Bình Dương và An Giang đoạt giải Nhất toàn đoàn

16:18, 19/04/2011
Sau 5 ngày thi đấu, chiều 18-4, Cup các CLB Kick Boxing nam – nữ toàn quốc đã kết thúc  với kết quả: đoàn Bình Dương đoạt giải Nhất đồng đội Nam và đoàn An Giang đoạt giải Nhất đồng đội Nữ.

Tham dự giải đấu có 134 VĐV của 18 CLB đến từ 15 đoàn (Dak Lak, Bình Dương, Bà Rịa-Vũng Tàu, Đồng Nai, Nghệ An, Bình Thuận, Hà Nội, Lào Cai, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Bình Phước, An Giang, Tây Ninh, Quảng Ngãi và đoàn Quân đội). Các VĐV ở các hạng cân từ 45 đến 81 đối với nam, từ 46 đến 69 đối với nữ  tranh 18 bộ huy chương (10 của nam và 8 của nữ)  theo hình thức loại trực tiếp.

Đại diện Ban tổ chức trao giải cho các đoàn đạt thành tích cao
Đại diện Ban tổ chức trao giải cho các đoàn đạt thành tích cao

Kết quả: ở nội dung Nam, với 2 HCV, 2 HCB, 2 HCĐ, đoàn Bình Dương đã đoạt giải Nhất; đoàn  Dak Lak 1 đoạt giải Nhì (2 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ), giải Ba thuộc về đoàn Bình Định (2 HCV, 1 HCB).

Nội dung đồng đội Nữ: giải Nhất: An Giang (2 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ); giải Nhì: Bình Định (1 HCV, 1 HCB);  giải Ba: Tây Ninh (1 HCV, 3 HCĐ).

Theo nhận xét của tiến sĩ Vũ Đức Thịnh, Trưởng bộ môn Boxing -Tổng cục TDTT: giải đấu đã diễn ra với chất lượng chuyên môn khá cao. Đây là tiền đề hết sức cần thiết cho việc tập trung đội tuyển quốc gia trong thời gian tới.
 
G.N

Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát
Nhờ sự vào cuộc tích cực của chính quyền địa phương và chung tay ủng hộ của nhân dân, ước mơ về căn nhà khang trang của rất nhiều hộ nghèo tại tỉnh Đắk Lắk đã trở thành hiện thực.