Multimedia Đọc Báo in

Sinh hoạt dưới cờ “Khi tôi 18”

14:25, 25/04/2011

Sáng 25-4, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Thành đoàn Buôn Ma Thuột, Trung tâm Giáo dục Thường xuyên TP. Buôn Ma Thuột tổ chức chương trình điểm Sinh hoạt dưới cờ “Khi tôi 18”. Đây là 1 trong 4 nội dung sinh hoạt cơ bản của Chương trình “Khi tôi 18” năm học 2010 - 2011, nội dung gắn với tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và Năm Thanh niên 2011.

Sinh hoạt dưới cờ “Khi tôi 18” mô phỏng chương trình Rung chuông vàng, với 100 học sinh tham gia trả lời 20 câu hỏi để tìm ra người đạt giải nhất. Mục đích trau dồi kiến thức pháp luật, ý thức chấp hành pháp luật của công dân, kỹ năng thực hành xã hội cũng như định hướng nghề nghiệp, việc làm cho thanh niên khi đủ 18 tuổi. Chương trình "Khi tôi 18" thúc đẩy phong trào học tập, rèn luyện trong thanh niên, học sinh trung học phổ thông; là sân chơi bổ ích, thiết thực cho thanh thiếu niên thể hiện ước mơ, hoài bão, năng khiếu, tài năng, niềm tự hào, ý thức trách nhiệm và sự tham gia đóng góp với cộng đồng, xã hội. Qua đó, thu hút sự quan tâm, chăm lo, hỗ trợ của gia đình, nhà trường và cộng đồng xã hội đối với học sinh trung học phổ thông chuẩn bị trở thành công dân 18 tuổi.


Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình Sinh hoạt dưới cờ "Khi tôi 18":

100 thí sinh tham gia cuộc thi Rung chuông vàng.
Sự cổ vũ nhiệt tình và đông đảo của học sinh nhà trường.
Giáo viên tham gia trò chơi cứu trợ.
Đại diện nhà trường và Tỉnh đoàn trao giải thưởng cho các học sinh.

Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.