Multimedia Đọc Báo in

Trường THPT Chuyên Nguyễn Du tổ chức Lễ tri ân, trưởng thành cho học sinh lớp 12 năm học 2010-2011

17:16, 25/05/2011

Chiều 24-5, Trường THPT Chuyên Nguyễn Du đã tổ chức Lễ tri ân và trưởng thành cho 353 học sinh lớp 12 năm học 2010-2011.

Những bó hoa tươi thắm đã được các em tặng lãnh đạo nhà trường bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc 

Đại diện lãnh đạo nhà trường đã ôn lại truyền thống dạy và học qua 15 năm xây dựng và phát triển. Dưới sự dìu dắt của thầy cô giáo, hàng trăm học sinh của Trường THPT Chuyên Nguyễn Du đã đạt giải học sinh giỏi Quốc gia, Olympic, đặc biệt đã có nhiều học sinh xuất sắc đỗ thủ khoa tại các kỳ thi đại học. Thành tích học tập này mãi là niềm tự hào cho các thế hệ học sinh nhà trường. Công sức, trí tuệ của bố mẹ, thầy cô là hành trang để các em tự tin trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT và thi đại học, cao đẳng năm 2011.

... tặng hoa cho toàn thể giáo viên lớp 12

Tại buổi Lễ, các em học sinh đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc công ơn nuôi dạy của ông bà, cha mẹ và tấm lòng của thầy cô giáo đã chăm lo giảng dạy văn hóa, giáo dục đạo đức, tư tưởng, lối sống cho các em trong suốt quãng đời học sinh, đặc biệt là 3 năm bậc trung học phổ thông. Đó là những kỷ niệm đẹp, sâu sắc, mãi không bao giờ quên đối với học sinh cuối cấp.

Những bài hát về tình cảm thầy trò, về một thời áo trắng được các em thể hiện như một lời tri ân  sâu sắc đối với các thầy cô giáo, cha mẹ

... Và không quên ghi lại những khoảnh khắc lưu luyến của tuổi học trò

Đại diện Hội phụ huynh học sinh khối lớp 12 đã bày tỏ sự vui mừng, tự hào khi thấy các em thực sự trưởng thành cả về  trí tuệ, tâm hồn và thể lực. Cha mẹ và thầy cô giáo sẽ  luôn dõi theo từng bước đi, cổ vũ  cho mỗi ước mơ, mỗi sự thành đạt của các em.

Đại diện Hội Phụ huynh học sinh khối lớp 12 tặng quà lưu niệm nhà trường

Nguyên Hoa


Ý kiến bạn đọc