Multimedia Đọc Báo in

TX. Buôn Hồ:Tập huấn công tác vận động quần chúng cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

21:54, 03/05/2012

Sáng 3-5, Phòng Dân tộc TX. Buôn Hồ đã phối hợp với Phòng Tư pháp, Công an thị xã tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kiến thức về công tác vận động quần chúng cho người có uy tín trong đồng bào DTTS trên địa bàn thị xã năm 2012.

Tham gia tập huấn, các học viên được truyền đạt 4 chuyên đề chính gồm: Một số vấn đề cơ bản về dân tộc và đấu tranh chống địch lợi dụng vấn đề dân tộc chống phá cách mạng Việt Nam ở cơ sở; công tác hòa giải ở cơ sở và vai trò của người có uy tín trong công tác tham gia hòa giải ở thôn, buôn đồng bào DTTS; công tác vận động quần chúng tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc trong vùng đồng bào DTTS và vai trò của người có uy tín ở thôn, buôn, tổ dân phố trong công tác vận động quần chúng; quán triệt Quyết định số 18/2011/QĐ-TTg ngày 18-3-2011 của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư liên tịch số 05/2011/TTLT-UBDT-BTC ngày 16-12-2011 của Ủy ban Dân tộc- Bộ Tài chính về thực hiện chính sách đối với người có uy tín trong đồng bào DTTS.

Thanh Bình


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát
Nhờ sự vào cuộc tích cực của chính quyền địa phương và chung tay ủng hộ của nhân dân, ước mơ về căn nhà khang trang của rất nhiều hộ nghèo tại tỉnh Đắk Lắk đã trở thành hiện thực.