Multimedia Đọc Báo in

Cụm dân vận số 3 Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng bò và sổ tiết kiệm giúp hộ nghèo, gia đình chính sách

07:44, 26/06/2012

Cụm dân vận số 3 Bộ CHQS tỉnh (gồm Ban CHQS TP.Buôn Ma Thuột và các huyện: Cư M’gar, Krông Pak, Krông Bông) đã tổ chức trao 4 con bò và 4 sổ tiết kiệm tặng 8 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách tại xã Yang Mao (Krông Bông) với tổng trị giá 56 triệu đồng (trong đó, mỗi con bò trị giá 12 triệu đồng, mỗi sổ tiết kiệm trị giá 2 triệu đồng). Đây là số tiền do cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đóng góp và được trích từ một phần quỹ vốn của các đơn vị.

Được biết, trong 6 tháng cuối năm 2012, các đơn vị trong cụm dân vận số 3 dự kiến sẽ tổ chức khám bệnh, cấp thuốc cho 800-1.200 lượt người; tặng quà 80 hộ nghèo trong dịp Tết nguyên đán; quyên góp quần áo, sách vở tặng học sinh nghèo; phối hợp sửa chữa nâng cấp đường giao thông trong các thôn, buôn; xây dựng 1 nhà tình nghĩa tặng đối tượng chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở tại các xã khó khăn trên địa bàn.

Khánh Viêng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.