Multimedia Đọc Báo in

Trong tháng 5-2012, các cấp công đoàn hỗ trợ xây dựng và sửa chữa 45 căn nhà “Mái ấm công đoàn”

08:10, 05/06/2012
Thiết thực hưởng ứng các hoạt động Tháng công nhân (tháng 5-2012), các cấp công đoàn trong tỉnh đã vận động công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) và các đơn vị, doanh nghiệp hỗ trợ xây dựng và sửa chữa được 45 căn nhà “Mái ấm công đoàn” tặng các gia đình đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền trên 1 tỷ đồng.
Trong đó, Ngân hàng Công thương tỉnh hỗ trợ 7 nhà mỗi nhà 30 triệu đồng, số tiền còn lại được trích từ Quỹ Đoàn kết tương trợ của Liên đoàn Lao động tỉnh, Liên đoàn Lao động các huyện, thị xã, thành phố và các công đoàn ngành; bình quân mỗi căn nhà xây dựng mới được hỗ trợ  từ 20 - 30 triệu đồng, nhà sửa chữa được hỗ trợ 10 triệu đồng.
LĐLĐ huyện Buôn Đôn bàn giao nhà Mái ấm công đoàn cho gia đình chị Vũ Thị Huyền là đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn thuộc công đoàn cơ sở xã Tân Hoà.
LĐLĐ huyện Buôn Đôn bàn giao nhà Mái ấm công đoàn cho gia đình chị Vũ Thị Huyền là đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn thuộc công đoàn cơ sở xã Tân Hoà.
Các đơn vị thực hiện tốt Chương trình nhà ở Mái ấm công đoàn trong Tháng công nhân là: Công đoàn Viên chức tỉnh xây dựng được 6 nhà, Liên đoàn Lao động huyện Buôn Đôn: 6 nhà, Liên đoàn Lao động huyện Ea Kar: 5 nhà, Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh: 4 nhà…                                 

Quang Trung

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.