Multimedia Đọc Báo in

Ban liên lạc Mặt trận B3, Quân đoàn 3 tại Dak Lak thăm lại chiến trường xưa

08:12, 30/07/2012

Nhân kỷ niệm 65 năm ngày thương binh liệt sỹ (27-7-1947 và 27-7-2012), ngày 27-7, Ban liên lạc Mặt trận B3, Quân đoàn 3 tại Dak Lak đã tổ chức chương trình thăm lại chiến trường xưa và về dâng hoa, dâng hương tại đài tưởng niệm liệt sỹ xã Cư Pơng, huyện Krông Buk.

Dâng hoa tưởng nhớ các liệt sỹ tại đài tưởng niệm liệt sỹ xã Cư Pơng
Dâng hoa tưởng nhớ các liệt sỹ tại đài tưởng niệm liệt sỹ xã Cư Pơng

Xã Anh hùng Cư Pơng trước kia là căn cứ cách mạng, nơi đóng quân của nhiều đơn vị bộ đội tham gia giải phóng Dak Lak, trong đó chủ lực là Quân Đoàn 3.

Các thành viên trong ban liên lạc dâng hương tưởng nhớ các đồng đội
Các thành viên trong ban liên lạc dâng hương tưởng nhớ các đồng đội

Hoạt động thăm lại chiến trường xưa của ban liên lạc nhằm tưởng nhớ các đồng đội đã hi sinh, đồng thời kết nối liên lạc lại với những đồng đội thuộc đơn vị đang sinh sống tại địa phương, nắm hoàn cảnh để từ đó có những sự hỗ trợ kịp thời đối với đồng đội có hoàn cảnh khó trong cuộc sống, giúp nhau vươn lên phát triển kinh tế …

Ban liên lạc đi thăm nhà  CCB Cầm Bá Khanh là hội viên có hoàn cảnh khó khăn được tặng bò
Ban liên lạc đi thăm nhà CCB Cầm Bá Khanh là hội viên có hoàn cảnh khó khăn, đã được  tặng bò để phát triển chăn nuôi

Ban liên lạc Mặt trận B3, Quân đoàn 3 tỉnh Dak Lak hiện có trên 300 hội viên đang sống và sinh hoạt tại nhiều địa phương trong tỉnh.


L.V
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.