Multimedia Đọc Báo in

Qũy “Tấm lòng vàng” Báo Dak Lak trao học bổng tặng học sinh nghèo vượt khó học giỏi

17:27, 05/09/2012

Nhân dịp đầu năm học mới, sáng 5-9, Qũy “Tấm lòng vàng” Báo Dak Lak phối hợp với Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential trao tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

20 học sinh nghèo có thành tích học tập tốt của Trường THCS Đinh Tiên Hoàng (xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar) đã vinh dự được nhận học bổng, mỗi suất học bổng trị giá 500.000 đồng.

Tổng Biên tập Báo Dak Lak Trương Minh Thắng trao học bổng cho học sinh.
Tổng Biên tập Báo Dak Lak Trương Minh Thắng trao học bổng cho học sinh.

Cùng với các hoạt động xây dựng nhà tình nghĩa tặng gia đình chính sách, tặng quà bệnh nhân nghèo, tặng quà hộ nghèo, người già neo đơn…, trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi là một trong những hoạt động xã hội có ý nghĩa được Qũy “Tấm lòng vàng” Báo Dak Lak phối hợp với Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential tổ chức thường xuyên nhằm động viên hỗ trợ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp bước đến trường.

20 học sinh được nhận học bổng do Qũy
20 học sinh được nhận học bổng do Qũy "Tấm lòng vàng" Báo Dak Lak và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential trao tặng.

Được biết, Trường THCS Đinh Tiên Hoàng có trên 1.300 học sinh, trong đó học sinh dân tộc thiểu số tại chỗ chiếm gần 70%. Năm học 2011-2012, nhà trường có tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THCS đạt 100%; số học sinh lên lớp thẳng đạt 95,4%; có 7 học sinh đạt học sinh giỏi cấp huyện, 6 học sinh đoạt giải trong kỳ thi giải tiếng Anh trên mạng cấp huyện. Cũng trong dịp khai giảng năm học mới, nhà trường còn được Công ty Cổ phần Phân bón và hóa chất dầu khí miền Trung tài trợ 16 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học (500.000 đồng/suất), 7 suất học bổng cho học sinh dân tộc thiểu số học giỏi (300.000 đồng/suất) và 200 phần quà (10 quyển vở/phần quà).

Đại diệnCông ty cổ phần phân bón và hóa chất dầu khí miền Trung trao quà cho các học sinh có thành tích học tập tốt.
Đại diện Công ty Cổ phần Phân bón và hóa chất dầu khí miền Trung trao quà cho các học sinh có thành tích học tập tốt. (Ảnh: Hoàng Gia)

Kim Oanh

 


Ý kiến bạn đọc