Multimedia Đọc Báo in

Hội thảo – Tập huấn công tác dân tộc - tôn giáo khu vực Tây Nguyên

15:10, 15/10/2012

Trong 3 ngày từ 15 đến 17-10, tại TP. Buôn Ma Thuột, Trung ương Hội LHPN Việt Nam và Ban Chỉ đạo Tây Nguyên đã phối hợp tổ chức Hội thảo – Tập huấn công tác dân tộc- tôn giáo khu vực Tây Nguyên. Tham dự có Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Tây Nguyên H’Ngăm Niê K’dăm, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam Bùi Thị Hòa cùng 106 cán bộ phụ nữ của 43 huyện thuộc 5 tỉnh Tây Nguyên và các tỉnh giáp Tây Nguyên.

1
Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam Bùi Thị Hòa phát biểu khai mạc Hội thảo - Tập huấn

Trong thời gian diễn ra Hội thảo – Tập huấn, các đại biểu được truyền đạt một số nội dung: chính sách dân tộc và công tác dân tộc của Đảng và Nhà nước; một số vấn đề tôn giáo và tình hình thực hiện chính sách tôn giáo của Đảng và Nhà nước; tổng quan về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh khu vực Tây Nguyên; một số vấn đề về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội liên quan đến địa bàn đông dân tộc thiểu số, tôn giáo; phương thức vận động hội viên, phụ nữ dân tộc thiểu số, tôn giáo trong tình hình mới. Bên cạnh đó, các đại biểu cùng thảo luận, trao đổi, chia sẻ các kinh nghiệm tuyên truyền, vận động phụ nữ vùng dân tộc - tôn giáo; cách giải quyết các tình huống thường gặp trong công tác vận động phụ nữ dân tộc - tôn giáo.

2
Các đại biểu tham dự Hội thảo - Tập huấn

Thông quan Hội thảo – Tập huấn nhằm giúp cán bộ Hội Phụ nữ các cấp nâng cao năng lực hoạt động, khả năng chủ động phát hiện và xử lý các tình huống liên quan đến vấn đề dân tộc - tôn giáo ở địa phương.

Nguyễn Xuân
 


Ý kiến bạn đọc