Multimedia Đọc Báo in

Vinatex Buôn Ma Thuột triển khai chương trình “Tri ân thầy cô giáo”

17:12, 15/11/2012

Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 năm nay, từ ngày 18 đến 22-11, Vinatex Buôn Ma Thuột gửi lời tri ân sâu sắc đến các thầy, cô giáo trên địa bàn thông qua nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn.

Khách hàng mua sắm tại Vinatex Buôn Ma Thuột

Theo đó, khách hàng là thầy, cô giáo hoặc cán bộ nhân viên ngành giáo dục có phiếu quà tặng 150.000đ của Vinatexmart sẽ được mua từ 2 sản phẩm may mặc trở lên tại khu trưng bày các sản phẩm dành riêng cho phiếu quà tặng. Ngoài ra, dịp này, Vinatex Buôn Ma Thuột còn có chương trình “Mua sắm giá rẻ - Hàng trăm mặt hàng giảm giá đến 50%” dành cho tất cả các khách hàng mua sắm các sản phẩm: giỏ quà tặng dành riêng cho ngày Nhà giáo, hàng thiết yếu, may mặc, gia dụng, hóa mỹ phẩm… từ ngày 14 đến 25-11-2012.

Nhiều mặt hàng thiết yếu giảm gía mạnh trong dịp này


Đ. L


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.