Multimedia Đọc Báo in

2 xe khách cùng hãng tông nhau, tài xế thoát nạn

11:14, 11/03/2013
Khoảng 5 giờ sáng nay (11-3) tại ngã tư Phan Bội Châu – Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột đã xảy ra một vụ tai nạn: 2 xe khách giường nằm của nhà xe Thu Đức đã bất ngờ tông trực diện vào nhau khiến một xe lật nhào giữa phố, một chiếc bị nát phần đầu.
Phần đầu xe khách BKS 47V-2425 vỡ nát, hư hỏng nặng
Phần đầu xe khách BKS 47V-2545 vỡ nát, hư hỏng nặng
 
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe khách BKS 47V-2577của hãng xe Thu Đức vừa đi trả khách về, đang lưu thông trên đường Phan Bội Châu, khi đến ngã tư giao nhau với đường Phan Chu Trinh thì bất ngờ bị xe khách BKS 47V-2545 ( cũng của hãng Thu Đức) chạy theo hướng trung tâm thành phố đi Cư M’gar tông mạnh vào bên hông. Cú tông mạnh khiến xe khách BKS 47V-2577 lật nghiêng đập mạnh xuống đường, trượt một đoạn đường dài gần 20m.
 
Tại hiện trường, phần đầu hai xe khách bị biến dạng, hư hỏng nặng, kính chắn gió phía trước bị vỡ nát. Rất may trên xe không còn khách nên không có thương vong về người; tài xế và phụ xe bị thương nhẹ, thoát được ra ngoài.
Sau cú tông, xe khách BKS 47V-2577 bị lật nghiêng trên đường hư hỏng phần hông và kính chắn gió
Sau cú tông mạnh, xe khách BKS 47V-2577 bị lật nghiêng trên đường hư hỏng phần hông và kính chắn gió
 
Nguyên nhân tai nạn đang được Công an TP. Buôn Ma Thuột đang điều tra làm rõ.
L.V
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.