Multimedia Đọc Báo in

Ba người chết bất thường dưới giếng nghi do ngạt khí độc

09:10, 04/05/2013
Công an huyên Krông Pak đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của 3 nạn nhân gồm Hứa Văn Bành (SN 1963), Hứa Văn Hùng (SN 1992) là con trai ông Bành; và Phùng Việt Tùng (SN 1988) – cháu họ của ông Bành, trú thôn Thanh Bình, xã Ea Kênh, được phát hiện dưới giếng trong rẫy gia đình.
Trước đó, sáng ngày 1-5, ông Bành cùng con trai đi làm rẫy, đến hơn 19 giờ cùng ngày vẫn chưa về nên người nhà vào rẫy tìm. Đến nơi người nhà phát hiện điện thoại ông Bành rơi cạnh chòi, miệng giếng nước cạnh đó được mở toang. Tìm dưới giếng thì phát hiện 2 cha con ông Bành nằm bất tỉnh nên vội vớt lên đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh, tuy nhiên các nạn nhân đã không qua khỏi. Ngoài việc phát hiện xác 2 cha con ông Bành, người nhà còn vớt từ dưới giếng thêm một thi thể nữa là Phùng Việt Tùng (SN 1988 )– cháu họ của ông Bành.
Theo người nhà nạn nhân, giếng nước nơi xảy ra sự việc được gia đình đào để tưới cà phê, lâu nay được rào chắn cẩn thận, nước dưới giếng còn rất ít, chỉ tầm ngang đầu gối. Nhiều khả năng các nạn nhân vào rẫy đã xuống giếng và bị ngạt khí độc. 
L.V
 
 

Ý kiến bạn đọc