Multimedia Đọc Báo in

Hai trạm thu phí Buôn Hồ và M’Drak vẫn chưa được tháo dỡ

10:20, 08/05/2013
Theo Quyết định số 3435/QĐ-BGTVT ngày 28/12/2012 của Bộ Giao thông Vận tải, 12 trạm thu phí đường bộ nộp ngân sách Nhà nước và 5 trạm thu phí trả nợ vay sẽ bị xóa bỏ, dừng thu kể từ 0 giờ ngày 1-1-2013.
 
Tuy nhiên, đến thời điểm này, hai trạm trên địa bàn Dak Lak (thuộc diện trả nợ vay) là trạm Buôn Hồ (quốc lộ 14) và M’Drak (quốc lộ 26) mặc dù ngừng hoạt động nhưng vẫn chưa được tháo dỡ để trả lại mặt đường thông thoáng. Điều này không những khiến các phương tiên qua hai đoạn đường này phải chạy rất chậm vì đường hẹp mà còn tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông, đặc biệt là vào ban đêm. Đại diện Công ty TNHH MTV Quản lý và sửa chữa đường bộ Đắk Lắk và Công ty TNHH MTV Quản lý và sửa chữa đường bộ 26 (đơn vị quản lý quốc lộ 14 và 26) cho biết: 2 trạm thu phí này chưa được tháo dỡ vì Tổng cục Đường bộ Việt Nam chưa bố trí vốn.
 

 

Xe qua trạm M'Drak phải chạy chậm vì đường hẹp do trạm thu phí chưa được tháo dỡ
Xe qua trạm M'Drak phải chạy chậm vì đường hẹp do trạm thu phí chưa được tháo dỡ
 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.