Multimedia Đọc Báo in

Công đoàn ngành Y tế: Gặp mặt, biểu dương gia đình tiêu biểu và học sinh giỏi xuất sắc năm 2013

08:57, 28/06/2013

Ngày 26-6, Công đoàn ngành Y tế tổ chức gặp mặt, biểu dương gia đình tiêu biểu và học sinh giỏi xuất sắc năm 2013.

Trong những năm qua, công tác nữ công và gia đình luôn được các cấp ủy Đảng và Công đoàn ngành Y tế quan tâm, đầu tư, hỗ trợ nâng cao chất lượng cuộc sống cho các gia đình, đặc biệt là các gia đình thuộc hộ chính sách, hộ nghèo. Các phong trào thi đua như: xây dựng gia đình văn hóa, nuôi con khỏe dạy con ngoan… thường xuyên được triển khai có hiệu quả tại cơ sở. Trong năm 2012, toàn ngành đã có 14 gia đình tiêu biểu, tiêu biểu xuất sắc; học sinh là con cán bộ công nhân viên ngành y tế cũng đã đạt nhiều thành tích trong học tập. Trong năm học 2012 – 2013, đã biểu dương, khen thưởng cho 4 học sinh giỏi cấp quốc gia và 38 học sinh giỏi cấp tỉnh; hỗ trợ 16 cháu là trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số vượt khó, học giỏi, 14 cháu là trẻ khuyết tật và 25 nữ công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền là 33.250.000 đồng.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã chia sẻ kinh nghiệm trong việc nuôi dạy con tốt, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

Nguyệt Ánh


Ý kiến bạn đọc


Trang trọng lễ đón hài cốt liệt sĩ từ Campuchia về nước
Ngày 22/5, Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Lắk trang trọng tổ chức Lễ đón nhận, truy điệu, an táng 27 hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh tại Campuchia