Multimedia Đọc Báo in

Hơn 80 thí sinh tham gia thi tuyển nhân sự "Đại diện thương hiệu"

10:24, 30/06/2013

Sáng 30-6, tại Làng Cà phê Trung Nguyên, Công ty Giải trí – Quảng cáo và Tổ chức sự kiện PRO (gọi tắt là PRO) đã tổ chức thi tuyển nhân sự "Đại diện thương hiệu" (PG - Promotion Girl, PB - Promotion Boy) tại các sự kiện.

Tham dự vòng tuyển sinh này có hơn 60 ứng viên nữ và 20 ứng viên nam là những ứng viên đã vượt qua vòng sơ tuyển. Đây là những ứng viên có ngoại hình ưa nhìn, cao trên 1m60, gương mặt khả ái và khả năng diễn đạt tốt để có thể kiêm nhiệm nhiều công việc như đứng giới thiệu sản phẩm, bán hàng khuyến mại, người mẫu tóc, thậm chí làm người dẫn chương trình (MC) và tham gia các sự kiện khác.

Các ứng viên tạo dáng trong đội hình áo dài
Các ứng viên tạo dáng trong đội hình áo dài truyền thống


Tại buổi thi tuyển, người có thể hình đẹp nhất của cuộc thi Hoa khôi thể thao năm 2012 Nguyễn Thị Thu Hằng cũng đã tham gia hỗ trợ chuyên môn cho các ứng viên.

Anh Nguyễn Hoàng Nam, phụ trách nhân sự PG, PB của PRO cho biết, đa số các ứng viên đã đáp ứng được yêu cầu tiêu chuẩn về ngoại hình và các bạn cũng đã có những hiểu biết cơ bản trong việc tham gia các sự kiện. Tuy nhiên sau khi được tuyển chọn, các ứng viên sẽ được PRO bổ sung các kỹ năng trong mỗi chương trình cụ thể để các bạn có thể hoàn thành tốt công việc theo yêu cầu của khách hàng.

Tạo dáng với trang phục tự chọn
Tạo dáng với trang phục tự chọn

Được biết PRO là đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu tại Dak Lak. PRO đã góp phần không nhỏ làm nên thành công của các sự kiện như: Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột, Lễ hội Sabeco, Giải Bóng đá mini Larue Cup… và gần đây nhất Chương trình Be-U Honda (do Honda Việt Nam tổ chức). Bên cạnh tổ chức sự kiện, PRO còn là đơn vị duy nhất tại Dak Lak có khả năng cung cấp trang phục sự kiện, PG, PB số lượng lớn, tính chuyên nghiệp cao.


G.N


Ý kiến bạn đọc


(E-magazine) Kiến tạo kinh tế nông nghiệp, nông thôn
Đắk Lắk không chỉ nằm trong khu vực có hệ sinh thái tự nhiên phong phú, đa dạng phù hợp cho phát triển nông nghiệp, mà còn là địa phương có đến 49/53 dân tộc thiểu số cùng sinh sống. Đây là lợi thế cạnh tranh rất lớn cho tỉnh trong xây dựng và phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tạo dựng nền nông nghiệp giàu bản sắc, kiến tạo kinh tế vùng nông thôn vững mạnh, tạo cú hích nâng tầm giá trị cho nông sản địa phương vươn ra thị trường trong và ngoài nước.