Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Liên hoan chiến sĩ nhỏ Trần Quốc Toản và tuyên dương Chỉ huy Đội giỏi tỉnh năm 2013.

19:24, 15/06/2013

Tối 14-6, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở GD&ĐT tổ chức Lễ Khai mạc Liên hoan chiến sĩ nhỏ Trần Quốc Toản và tuyên dương Chỉ huy Đội giỏi tỉnh năm 2013. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan Niê K'dăm đã đến dự.

a
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan Niê K'dăm phát biểu tại buổi Lễ.

Tham gia liên hoan lần này có 150 em đội viên, nhi đồng và phụ trách đội tiêu biểu trong phong trào Trần Quốc Toản, nghìn việc tốt, Chỉ huy Đội giỏi đại diện cho gần 300.000 đội viên, thiếu niên, nhi đồng và phụ trách Đội toàn tỉnh.

a
Các đại biểu tham dự Lễ Khai mạc

 Liên hoan diễn ra trong 2 ngày 14 và 15-6 với các nội dung như: Tuyên dương chiến sĩ nhỏ Trần Quốc Toản, "Dũng sĩ nghìn việc tốt", Chỉ huy Đội giỏi; tham dự Lễ báo công dâng Bác; tham quan Bảo tàng tỉnh, Nhà đày Buôn Ma Thuột và các hoạt động vui chơi khác... Đây là dịp để các đội viên, tổng phụ trách đội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong việc triển khai thực hiện có hiệu quả chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi của tỉnh.

a
Các đội viên...
a
và phụ trách đội tiêu biểu trong phong trào Trần Quốc Toản nhận Giấy khen
a
"Dũng sĩ nghìn việc tốt"...
a
và Chỉ huy Đội giỏi được tuyên dương

Tại Lễ khai mạc, Hội đồng Đội tỉnh và Sở GD&ĐT đã tặng Giấy khen cho 15 đội viên và 15 phụ trách Đội tiêu biểu trong phong trào Trần Quốc Toản; tuyên dương 15 gương "Dũng sĩ nghìn việc tốt" và 15 Chỉ huy Đội giỏi của toàn tỉnh trong năm học 2012-2013.

 

Thúy Hồng
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.