Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Ana tổ chức Đêm hội trăng rằm năm 2013

10:59, 19/09/2013

UBND huyện Krông Ana vừa phối hợp với Huyện Đoàn tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2013 cho các cháu thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn, con em đồng bào dân tộc thiểu số, trẻ em khuyết tật và bệnh tim bẩm sinh trên địa bàn huyện.

Trong đêm hội, các em thiếu nhi đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ do các diễn viên “nhí” không chuyên biểu diễn với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước…

Lãnh đạo UBND huyện tặng quà cho các cháu thiếu nhi.
Lãnh đạo UBND huyện tặng quà cho các cháu thiếu nhi.

Nhân dịp này, UBND huyện đã trao hơn 70 suất quà (mỗi suất quà trị giá 150.000 đồng) tặng các em có có hoàn cảnh khó khăn, dân tộc thiểu số, trẻ em khuyết tật và bệnh tim bẩm sinh của 2 xã Ea Na và Dray Sáp; UBND xã Dray Sáp trao 20 suất quà (mỗi suất trị giá 100.000 đồng) tặng các em có hoàn cảnh khó khăn, dân tộc thiểu số, trẻ em khuyết tật và bệnh tim bẩm sinh. Ngoài ra, Câu lạc bộ Khát vọng xanh đã tặng 150 lồng đèn và các phần quà gồm bánh, kẹo cho các cháu thiếu niên, nhi đồng tham gia Đêm hội trăng rằm.

Thế Hào


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát
Nhờ sự vào cuộc tích cực của chính quyền địa phương và chung tay ủng hộ của nhân dân, ước mơ về căn nhà khang trang của rất nhiều hộ nghèo tại tỉnh Đắk Lắk đã trở thành hiện thực.