Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông: Liên hoan văn nghệ quần chúng thôn, buôn, tổ dân phố văn hóa lần thứ nhất - năm 2013

08:40, 25/09/2013
Từ ngày 16 đến 23-9, huyện Krông Bông tổ chức Liên hoan văn nghệ quần chúng thôn, buôn, tổ dân phố văn hóa lần thứ I - năm 2013. Tham gia Liên hoan có gần 500 diễn viên không chuyên đến từ 38 thôn, buôn, tổ dân phố văn hóa của 14 xã, thị trấn trong toàn huyện.
Một tiết mục biểu diễn tại liên hoan.
Một tiết mục biểu diễn tại liên hoan.

Liên hoan được tổ chức 2 vòng: sơ khảo và chung kết. Ở vòng sơ khảo chia làm 3 cụm, cụm 1 bao gồm các xã: Khuê Ngọc Điền, Cư Kty, Hòa Tân, Hòa Thành, Dang Kang; cụm 2 bao gồm các xã: Yang Reh, Ea Trul, Hòa Sơn và thị trấn Krông Kmar; cụm 3 bao gồm các xã: Hòa Lễ, Hòa Phong, Cư Pui, Cư Đrăm và Yang Mao. Tại vòng sơ khảo đã có 120 tiết mục múa, hát, tiểu phẩm, biểu diễn nhạc cụ với sự chuẩn bị, dàn dựng công phu, thể hiện chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước… đã thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. 45 tiết mục xuất sắc tại vòng sơ khảo đã được chọn vào vòng chung kết.

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao 3 giải A, 8 giải B, 9 giải C và 38 giải Khuyến khích cho các tiết mục xuất sắc. Đồng thời  trao 2 giải A, 3 giải B, 2 giải C và 8 giải Khuyến khích toàn đoàn cho các thôn, buôn, tổ dân phố đạt thành tích cao tại Liên hoan; trong đó giải A toàn đoàn được trao cho thôn 9 (xã Khuê Ngọc Điền) và tổ dân phố 4 (thị trấn Krông Kmar).

Thanh Hòa


Ý kiến bạn đọc