Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà người cao tuổi huyện Buôn Đôn

10:09, 30/09/2013
Nhân Ngày Quốc tế người cao tuổi (1-10), ngày 27-9, đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Mai Hoan Niê Kdăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn phối hợp với lãnh đạo huyện Buôn Đôn đã đến thăm, tặng quà, mừng thọ cho các cụ tròn 90 tuổi và tròn 100 tuổi trên địa bàn huyện.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan  Niê Kdăm tặng quà, chúc thọ cụ Ngô Quang Cung  90 tuổi  ở xã  Ea Wer.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan Niê Kdăm tặng quà, chúc thọ cụ Ngô Quang Cung 90 tuổi ở xã Ea Wer.

Tại các gia đình đoàn đến thăm, đồng chí Mai Hoan Niê Kdăm đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sinh hoạt của các cụ và gia đình; trao Bằng mừng thọ của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam và của tỉnh; chúc các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích, dạy bảo con cháu tích cực học tập, lao động sản xuất. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị gia đình cùng với các cấp chính quyền địa phương quan tâm, chăm sóc sức khỏe, giúp đỡ về vật chất và đời sống tinh thần cho các cụ sống vui, sống khỏe để là tấm gương sáng mẫu mực cho con cháu học tập, noi theo.

Thanh Mười


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.