Multimedia Đọc Báo in

Phát động hưởng ứng Chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn” năm 2013

11:12, 30/09/2013

Sáng 30-9, Hội đồng Đội TP. Buôn Ma Thuột phối hợp với Trường THCS Trần Bình Trọng tổ chức lễ phát động hưởng ứng Chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn” năm 2013. Hơn 650 học sinh nhà trường tham dự.

a
Học sinh nhà trường tham gia trả lời các câu hỏi xoay quanh chủ đề môi trường.

Với chủ đề “Nơi sinh sống của chúng ta - Hành tinh của chúng ta – Trách nhiệm của chúng ta” chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2013 được phát động và hưởng ứng trên phạm vi toàn cầu từ ngày 20 đến 22 – 9. Mục tiêu của chiến dịch nhằm nhấn mạnh vai trò của mỗi cá nhân trong các hoạt động chung của cộng đồng, từ đó nâng cao nhận thức của mỗi cá nhân, cộng đồng về trách nhiệm đối với môi trường, góp phần vào những nỗ lực vì môi trường.

a
Các đại biểu cùng học sinh chăm sóc cây xanh...
a
và vệ sinh môi trường

Tại Lễ phát động, các học sinh đã tham gia phần trả lời các câu hỏi xoay quanh chủ đề môi trường và tham gia tổng dọn vệ sinh, chăm sóc cây xanh trong khuôn viên nhà trường.

 

Thúy Hồng
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.