Multimedia Đọc Báo in

Trao 30 thùng sữa TH True Milk cho học sinh nghèo xã Hòa Xuân

17:30, 25/09/2013

Ngày 25-9, Hội đồng Đội TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức trao 1.200 hộp sữa (30 thùng) TH True Milk trị giá hơn 7 triệu đồng cho học sinh nghèo tại Liên Đội Trường Tiểu học Phan Đình Phùng và Tiểu học Phan Bội Châu (xã Hòa Xuân, TP. Buôn Ma Thuột).

a
Đại diện Hội đồng Đội TP. Buôn Ma Thuột tặng sữa cho học sinh Trường Tiểu học Phan Đình Phùng.

Đây là 2 trường tiểu học còn nhiều khó khăn, có tỷ lệ học sinh dân tộc thiểu số chiếm gần 90%. Trước đó, trong Đêm hội Trăng rằm “Giúp bạn đến trường” tổ chức tối 19-9 tại Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh, Hội đồng Đội thành phố đã trao 700 hộp sữa cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của các liên đội và trường học.

a
Niềm vui của học sinh nghèo khi nhận những hộp sữa của nhãn hàng TH True Milk.

Được biết, trong chương trình “Tặng 1,2 triệu ly sữa TH True Milk cho thiếu nhi nghèo đón Tết Trung thu năm 2013” (của Công ty TH True Milk tại 16 tỉnh, thành cả nước), tỉnh Dak Lak đã đón nhận 40.000 hộp với tổng trị giá 280 triệu đồng. Toàn bộ số sữa đó đã phân phối cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ở tất cả các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

 Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.