Multimedia Đọc Báo in

Đại hội Ủy ban MTTQVN xã Cuôr Knia (huyện Buôn Đôn) khóa III, nhiệm kỳ 2013 - 2018

08:09, 18/11/2013
Vừa qua, Ủy ban MTTQVN xã Cuôr Knia (huyện Buôn Đôn) đã tổ chức Đại hội đại biểu MTTQVN xã khóa III, nhiệm kỳ 2013 – 2018.

Trong nhiệm kỳ qua, MTTQ xã Cuôr Knia đã phối hợp với các tổ chức thành viên triển khai hiệu quả nhiều hoạt động, phong trào thi đua, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. MTTQ xã đã tăng cường công tác tuyên truyền vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước và các cuộc vận động, tiêu biểu là các cuộc vận động: “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, “Ngày vì người nghèo”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam’’… Hằng năm có 13/13 khu dân cư trên địa bàn xã tham gia ký kết thực hiện các phong trào; trên 84% khu dân cư đạt danh hiệu khu dân cư văn hóa, trên 81% hộ gia đình được công nhận gia đình văn hóa.  Bên cạnh đó, MTTQ xã cũng phối hợp với các tổ chức đoàn thể thực hiện tốt công tác nhân đạo từ thiện, các chương trình an sinh xã hội.

Khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận nhiệm kỳ 2008-2013.
Khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận nhiệm kỳ 2008-2013.

Đại hội cũng đã xác định phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới là tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của MTTQ và các đoàn thể; triển khai và thực hiện có hiệu quả chương trình công tác Mặt trận; các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước; phát huy vai trò làm chủ của nhân dân, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc vững mạnh, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của địa phương.

Như vậy, tính đến ngày 17-11, huyện Buôn Đôn đã có 4/7 xã tổ chức đại hội MTTQVN xã nhiệm kỳ 2013 – 2018. Dự kiến đại hội cấp xã sẽ hoàn thành trong tháng 11, và Đại hội Ủy ban MTTQVN huyện Buôn Đôn nhiệm kỳ 2013 – 2018 sẽ tổ chức trong tháng 12-2013.

Trần Tú Anh


Ý kiến bạn đọc