Multimedia Đọc Báo in

Hội thi văn nghệ ngành Giáo dục và Đào tạo lần thứ 27 năm 2013 cụm thi đua số 1

13:54, 08/11/2013
Ngày 6-11, tại huyện Cư M’gar, Sở GD-ĐT đã tổ chức Hội thi văn nghệ lần thứ 27 năm 2013 Cụm thi đua số 1.

Tham gia hội thi có 14 đơn vị đến từ các Phòng Giáo dục, các trường THPT, Trung tâm Giáo dục Thường xuyên và Trường Dân tộc nội trú các huyện Cư M’gar, Buôn Đôn, Ea Súp. Các đội dự thi đã mang đến các tiết mục ca, múa, nhạc cá nhân và tập thể với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi nghề dạy học, công ơn thầy cô giáo…

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Phòng Giáo dục huyện Cư M’gar; giải Nhì: Phòng Giáo dục huyện Ea Súp và Trường THPT Cư M’gar; giải Ba: Phòng Giáo dục huyện Buôn Đôn, Trường Dân tộc nội trú Cư M’gar và Trường THPT Lê Hữu Trác (huyện Cư M’gar). Đồng thời, Ban tổ chức cũng đã trao 6 giải A, 10 giải B, 14 giải C cho các tiết mục xuất sắc trong hội thi.

 Công Phong


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.