Multimedia Đọc Báo in

Khánh thành Tượng đài Bác Hồ với chiến sĩ Biên phòng

15:02, 18/11/2013

Ngày 18-11, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã tổ chức Lễ khánh thành Tượng đài Bác Hồ với chiến sĩ Biên phòng.

Tượng đài có chủ đề: “Nghe lời non nước”, với hình tượng Bác Hồ đang ân cần, căn dặn một chiến sĩ Biên phòng. Tượng đài được xây trong khuôn viên Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng, chất liệu đúc bằng đá tự nhiên, có chiều cao 1,79 m, nặng1,8 tấn; mặt trước và sau in khắc bài thơ Bác tặng cán bộ, chiến sĩ tại Đại hội Chiến sĩ thi đua lần thứ nhất của Công an Nhân dân vũ trang (nay là Bộ đội Biên phòng Việt Nam). 

Chiến sĩ biên phòng hạ quyết tâm trước Tượng đài Bác
Chiến sĩ Biên phòng hạ quyết tâm trước Tượng đài Bác.

Tượng đài Bác Hồ với chiến sĩ Biên phòng là công trình có ý nghĩa chính trị, văn hóa sâu sắc của Bộ đội Biên phòng tỉnh- một dấu mốc quan trọng khẳng định sự kế thừa và tiếp tục phát huy truyền thống Anh hùng của cán bộ, chiến sĩ lực lượng Biên phòng quyết tâm đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn gian khổ, bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới quốc gia theo lời Bác dạy.


Đăng Triều
    
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.