Multimedia Đọc Báo in

Phòng GD-ĐT huyện Ea Súp: Hội thi kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - năm 2013

09:41, 20/11/2013
Phòng GD-ĐT huyện Ea Súp vừa tổ chức Hộ thi kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2013. Tham gia hội thi có 44 thí sinh đến từ 44 trường học trên địa bàn huyện.

Các thí sinh phải trải qua 4 phần thi, bao gồm thi tự soạn đề cương về câu chuyện kể theo hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Huyện ủy và 3 phần thi trực tiếp tại hội thi như kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, trả lời câu hỏi về thân thế sự nghiệp của Người và thi hát ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ và các ca khúc cách mạng khác.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho cô Bùi Thị Thắm, giáo viên Trường THCS Quang Trung (thị trấn Ea Súp); giải Nhì: Vi Thị Hương, giáo viên Trường THCS Ea Bung và Hồ Thị Kim Hồng, giáo viên Trường Mầm non Ea Rôk, cùng với 3 giải Ba và 15 giải Khuyến khích.

Phan Ba


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.