Multimedia Đọc Báo in

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam-chi nhánh Dak Lak: Đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì và triển khai nhiệm vụ năm 2014

17:08, 27/12/2013

Ngày 27-12, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam-chi nhánh Dak Lak tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ ngân hàng năm 2014 và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. Ông Y Dhăm Ênuôl, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh  về dự.

Ông Y Dhăm Ênuôl, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị


Năm 2013, mặc dù hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn gặp nhiều khó khăn nhưng nhờ thực hiện có hiệu quả các giải pháp mở rộng tín dụng, ưu tiên tập trung vốn hỗ trợ cho vay lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, đẩy mạnh công tác huy động vốn… ngành ngân hàng Dak Lak đã đạt được những kết quả quan trọng. Theo đó, tổng nguồn vốn huy động tính đến cuối tháng 12-2013 ước đạt 21.180 tỷ đồng, tăng 10,8% so với đầu năm; đáng lưu ý là huy động vốn trên 12 tháng đạt 5.258 tỷ đồng, tăng trên 150% so với đầu năm. Trong năm qua, tiền gửi bằng VNĐ tăng cao, ở mức 15,4%, trong khi tiền gửi bằng ngoại tệ giảm 28,3%. Tương tự, hoạt động tín dụng cũng đạt được những kết quả đáng kể, chủ yếu tập trung vốn đầu tư cho các lĩnh vực trọng điểm, nhiều tiềm năng của tỉnh. Tính đến thời điểm hiện tại, dư nợ tín dụng trên địa bàn ước đạt gần 41.000 tỷ đồng, tăng trên 17% so với đầu năm, trong đó cho vay đối với khu vực nông lâm nghiệp, kinh tế tư nhân, cá thể đều đạt mức tăng trưởng cao… Phát huy những kết quả đạt được, năm 2014, ngành ngân hàng Dak Lak phấn đấu có mức tăng trưởng vốn huy động tại chỗ từ 13-14%, tăng trưởng dư nợ cho vay nền kinh tế từ 12-15%, tỷ lệ nợ xấu dưới 3%/ tổng dư nợ.

Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, ông Y Dhăm Ênuôl, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh  trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho NHNN Dak Lak

Dịp này, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, ông Y Dhăm Ênuôl, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho NHNN Dak Lak, Huân chương Lao động hạng Ba cho cá nhân ông Tăng Hải Châu, Phó Giám đốc NHNN Dak Lak. Hai cá nhân ông Nguyễn Kim Cương, Phó Giám đốc NHNN Dak Lak và ông Ngô  Minh Tiền, Chánh thanh  tra NHNN Dak Lak  đã vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Ngoài ra, NHNN Việt Nam cũng đã tặng giấy khen cho 3 tập thể có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2013.

... Trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 2 cá nhân tiêu biểu


Đ. L


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.