Multimedia Đọc Báo in

Thường trực Tỉnh ủy thăm và chúc mừng Giáng sinh các cơ sở tôn giáo

16:11, 20/12/2013

Sáng 20-12, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Cao Đức Khiêm cùng đại diện lãnh đạo HĐND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh và một số sở, ban, ngành của tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Dòng Nữ Vương Hòa Bình, Ban Đại diện Tin lành tỉnh, Chi hội Tin lành Buôn Ma Thuột, Chi hội Tin lành A Lê A, Giáo xứ Đoàn kết và gia đình công giáo tiêu biểu Dương Văn Tuệ nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2013.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Cao Đức Khiêm trân trọng gửi lời chúc mừng một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc đến toàn thể chức sắc, tín đồ Công giáo và Tin lành trong tỉnh.

a
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Cao Đức khiêm tặng quà chúc mừng Chi hội Tin lành A Lê A...

Trò chuyện với đại diện các cơ sở tôn giáo, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao vai trò của các vị chức sắc Công giáo và Tin lành trong việc vận động đồng bào giáo dân tích cực hưởng ứng các cuộc vận động lớn của Đảng và Nhà nước, nhất là việc thực hiện chính sách đại đoàn kết dân tộc, góp phần xây dựng địa phương nói riêng và đất nước nói chung ngày càng giàu mạnh. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới các vị chức sắc Công giáo và Tin lành tiếp tục góp tiếng nói chung cùng chính quyền vận đồng giáo dân tham gia tích cực trong công cuộc phát triển kinh tế -xã hội và làm tốt công tác đại đoàn kết toàn dân .

...và tặng quà chúc mừng Dòng Nữ Vương Hòa Bình.
...và tặng quà chúc mừng Dòng Nữ Vương Hòa Bình.

Các vị linh mục của đạo Công giáo, mục sư, mục sư nhiệm chức, truyền đạo của đạo Tin lành đã cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh và các sở, ngành để các cơ sở tôn giáo trên địa bàn có được cơ sở khang trang, có nhiều điểm sinh hoạt được ra mắt. Đại diện các cơ sở tôn giáo sẽ truyền đạt lại với giáo dân để bà con thấy được sự quan tâm ấy, từ đó có thêm động lực để tham gia sản xuất, xóa đói giảm nghèo, chung tay xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Kim Oanh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.