Giải quyết thành công 5 vụ khiếu nại của người tiêu dùng
Từ đầu năm đến nay, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (NTD) tỉnh đã giải quyết thành công 5 vụ khiếu nại của người tiêu dùng (NTD).
Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (NTD) tỉnh có 8 huyện hội, 12 chi hội thuộc các ngành, phường, xã trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột và 1 câu lạc bộ NTD thông thái với 866 hội viên. 6 tháng đầu năm 2014, Văn phòng tư vấn giải quyết khiếu nại của hội đã tiếp nhận 6 vụ khiếu nại của NTD thuộc các lĩnh vực chất lượng hàng hóa, chất lượng dịch vụ; đã tiến hành giải quyết thành công 5 vụ, chuyển cơ quan chức năng liên quan 1 vụ.
Các đại biểu trao đổi, đánh giá công tác của Hội trong 6 tháng đầu năm 2014 |
Bên cạnh việc tập trung tư vấn, giải quyết khiếu nại của NTD, Hội cũng chú trọng công tác tuyên truyền, phổ biến nhawmf naang cao nhận thức của NTD về Luật và các chính sách Bảo vệ quyền lợi NTD; bố trí hội viên trực, duy trì hoạt động thường xuyên tại các điểm cân đối chứng ở một số chợ trên địa bàn tỉnh. Từ đầu năm đến nay, riêng tại điểm cân đối chứng chợ Phan Chu Trinh (phường Tân lợi, TP. Buôn Ma Thuột), đã có gần 4.000 lượt khách hàng cân kiểm tra đối chứng, góp phần phát hiện và đấu tranh kịp thời với hiện tượng cân gian, cân thiếu …
Đ. L
Ý kiến bạn đọc