Multimedia Đọc Báo in

Nói chuyện chuyên đề Phòng chống xâm hại trẻ em

10:01, 29/07/2014
Sáng 25-7, tại xã Ea M’droh (Cư M’gar), Sở Lao động-Thương binh và Xã hội đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề về Phòng chống xâm hại trẻ em (XHTE), với sự tham gia của hơn 100 người dân tại địa phương.
 
Các phụ huynh đã được chuyên gia cung cấp những nội dung về phòng chống XHTE như: các hình thức, đối tượng và biện pháp ngăn chặn tình trạng lạm dụng XHTE. Qua đó, các phụ huynh được nâng cao kiến thức phòng, chống kỹ năng tự bảo vệ con mình trước và sau khi bị xâm hại, cùng kinh nghiệm nuôi, dạy con tốt nhất. Ban tổ chức đã thông báo về các trường hợp bạo hành trẻ em và kêu gọi người dân tố cáo các đối tượng có hành vi XHTE. Được biết, trước đó Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức nói chuyện về chuyên đề này tại xã Ea Trul (Krông Bông) và xã Cư Êbur (TP. Buôn Ma Thuột). 

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.