Multimedia Đọc Báo in

Liên hoan Tiếng kèn Đội ta lần thứ I năm 2014

15:54, 10/08/2014

Sáng 9-8, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức Liên hoan "Tiếng kèn Đội ta" lần thứ I năm 2014.

Đội nghi lễ các huyện tham dự Liên hoan
Đội nghi lễ các huyện tham gia Liên hoan

Tham gia Liên hoan có hơn 100 đội viên đến từ 6 đội nghi lễ trực thuộc Hội đồng Đội TP. Buôn Ma Thuột, các huyện: Krông Pak, Cư M'gar, M'Drak, Buôn Đôn và Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh.

Phần dự thi của đội nghi lễ huyện M'Drak
Phần dự thi của đội nghi lễ huyện M'Drak

Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước và truyền thống Đoàn, Đội, các đội  tham gia Liên hoan đã trình bày những bài nhạc kèn, trống và những nghi thức, nghi lễ trong các hoạt động Đoàn, Đội.

Đại diện Ban Tổ chức trao giải cho các đội nghi lễ
Đại diện Ban Tổ chức trao giải cho các đội nghi lễ

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải A cho đội nghi lễ huyện Krông Pak và Tp. Buôn Ma Thuột, giải B thuộc về đội nghi lễ huyện Buôn Đôn, Cư M'gar, M'Drak. Ngoài ra, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tặng Bằng khen cho đội nghi lễ huyện Krông Pak và Cư M'gar.

Đội nghi lễ huyện Cư M'gar và Krông Pak nhận Bằng khen của Tỉnh Đoàn
Đội nghi lễ huyện Cư M'gar và Krông Pak nhận Bằng khen của Tỉnh Đoàn

Liên hoan nhằm tạo sân chơi lành mạnh để các em đội viên, thiếu niên tham gia  đội nghi lễ của các huyện, thành phố giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong việc xây dựng và tổ chức hoạt động Đoàn, Đội; đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển, xây dựng đội nhạc kèn nghi lễ tại tất cả các địa bàn huyện, thị trong toàn tỉnh...

Thúy Hồng
 


Ý kiến bạn đọc