Multimedia Đọc Báo in

Tọa đàm kỷ niệm 84 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam

13:02, 18/10/2014
Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Ea H’leo vừa tổ chức tọa đàm kỷ niệm 84 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20-10) và chia sẻ kinh nghiệm nghiệp vụ công tác Hội.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội LHPN Việt Nam qua 84 năm hình thành và phát triển. Trong thời gian qua, phụ nữ huyện Ea H’leo tiếp tục phát huy truyền thống “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, không ngừng học tập, lao động, ra sức thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Hội, đưa phong trào phụ nữ và các hoạt động của Hội tiếp tục phát triển. Đời sống vật chất, tinh thần của các tầng lớp phụ nữ trong huyện ngày càng được cải thiện. Hội LHPN huyện đã tích cực hưởng ứng và thực hiện phong trào thi đua yêu nước của các cấp, các ngành phát động. Các hoạt động hỗ trợ phụ nữ giảm nghèo, phát triển kinh tế ngày càng đi vào chiều sâu. Mô hình phát triển kinh tế do chị em phụ nữ làm chủ hộ xuất hiện ngày càng nhiều, góp phần tăng tỷ lệ hộ giàu, khá giả và giảm tỷ lệ hộ nghèo. Bên cạnh đó, các cấp Hội từ huyện đến cơ sở đã cùng với chính quyền và nhân dân chung tay xây dựng nông thôn mới; trong 3 năm qua, các cấp Hội đã hiến được hơn 3.300 m2 đất, đóng góp hơn 16 tỷ đồng và 1.800 ngày công lao động…

Hoài Nam


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa những giá trị tốt đẹp của Đại lễ Phật đản
Đại lễ Phật Đản năm 2024 - Phật lịch 2568 tại tỉnh Đắk Lắk diễn ra trong không khí trang nghiêm. Tất cả các cơ sở thờ tự Phật giáo trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk được trang hoàng rực rỡ cờ hoa, phẩm lễ..., với mong muốn đón một đại lễ thật ý nghĩa, trang trọng.