Multimedia Đọc Báo in

Phiên chợ "Đưa hàng Việt về miền núi huyện Ea Súp" năm 2014

06:57, 04/11/2014

Tiếp tục hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, từ ngày 1 đến 7-11, Sở Công thương Dak Lak phối hợp với Công ty TNHH Tiến Lợi tổ chức phiên chợ “đưa hàng Việt về miền núi tại huyện Ea Súp”.
Phiên chợ thu hút trên 50 gian hàng của 30 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia bày bán các mặt hàng phục vụ đời sống của người dân trên địa bàn như thực phẩm, hàng may mặc, đồ dùng gia đình, hàng tiêu dùng thiết yếu…

Một gian hàng Việt tại phiên chợ


Việc tổ chức phiên chợ là dịp để thúc đẩy, tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp trong nước, góp phần quảng bá thương hiệu, đưa những sản phẩm hàng Việt chất lượng, giá cả phải chăng tới người tiêu dùng. Đây là hoạt động nằm trong chương trình xúc tiến thương mại quốc gia năm 2014.

Đ. L


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.