Multimedia Đọc Báo in

Báo Dak Lak và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential tặng quà hộ nghèo

18:42, 12/02/2015

Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, chiều 12-2, Báo Dak Lak phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential đã đến thăm và tặng quà đồng bào dân tộc thiểu số nghèo tại buôn Cuôr Kăp (xã Hòa Thắng) và phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, với tổng trị giá hơn 17 triệu đồng.

Tổng Biên tập Báo Dak Lak Nguyễn Văn Phú và Trưởng đại diện Công Ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential tại Tây Nguyên Đoàn Thanh Tùng trao quà tặng đồng bào buôn Cuôr Kăp
Tổng Biên tập Báo Dak Lak Nguyễn Văn Phú và Trưởng đại diện Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential tại Tây Nguyên Đoàn Thanh Tùng trao quà tặng đồng bào buôn Cuôr Kăp

Cụ thể, chương trình đã trao 34 suất quà  tặng đồng bào nghèo tại buôn Cuôr Kăp, là đơn vị kết nghĩa của Báo Dak Lak và trao 13 suất quà tặng các hộ nghèo tại phường Tự An.

Và chụp ảnh lưu niệm cùng đồng bào buôn Cuôr Kăp
Chụp ảnh lưu niệm cùng đồng bào trong buôn

Cùng với nhiều hoạt động từ thiện, vì cộng đồng thường xuyên được hai đơn vị phối hợp tổ chức, việc tặng quà các hộ nghèo, gia đình chính sách nhân dịp Tết đến Xuân về là chương trình đã được Báo Dak Lak và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential thực hiện trong nhiều năm nay.


Giang Nam


Ý kiến bạn đọc


(Video) Thiết thực chăm lo cho người lao động
Cùng với việc bảo đảm việc làm, thu nhập, tổ chức công đoàn tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã dành nhiều quan tâm để chăm lo đời sống cho công nhân, người lao động, đặc biệt là các chính sách lao động nữ, các chương trình hỗ trợ về nhà ở.