Multimedia Đọc Báo in

Các hoạt động nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6

10:28, 02/06/2015

* Sáng 30-5 Đoàn Thanh niên Khối cơ quan Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Đoàn Thanh niên Phòng PA61 - Công an tỉnh và Đoàn xã Krông Na (huyện Buôn Đôn) đã đến tặng quà cho thiếu nhi buôn Drang Phôk (xã Krông Na). Đội ngũ đoàn viên của các đơn vị đã tổ chức sinh hoạt văn hóa, văn nghệ, các trò chơi dân gian và trao tặng 190 suất quà trị giá gần 9 triệu đồng cho các cháu thiếu nhi trong buôn.  Nhân dịp này, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh cũng đã tổ chức gặp mặt, tuyên dương và tặng quà cho gần 200 học sinh giỏi là con cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại các đơn vị trong lực lượng.          

*Tổ các đơn vị kết nghĩa với buôn Ea Kjoh A, xã Ea Drông (TX.Buôn Hồ) do Công an TX.Buôn Hồ làm tổ trưởng đã tổ chức thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại buôn. Đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ cơ sở Công an thị xã đã tổ chức cắt tóc cho các em; tặng trên 100 bộ quần áo trẻ em, trên 50 cuốn truyện tranh, tặng 130 suất quà cho các cháu thiếu nhi trong buôn và 15 suất quà cho các em có thành tích học tập tốt năm học 2014 – 2015.

                                               Văn Nhương - Phan Thúy Hằng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.