Multimedia Đọc Báo in

Chi nhánh Viettel Đắk Lắk triển khai bộ sản phẩm dành cho người khiếm thị

14:40, 24/07/2015
Chi nhánh Viettel Đắk Lắk đang triển khai bộ sản phẩm viễn thông di động Speak Sim cung cấp đầy đủ giải pháp cho người khiếm thị. Đây là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho cộng đồng những người hạn chế khả năng nhìn.
a
Ảnh minh họa (Ảnh do Viettel cung cấp)
Với triết lý kinh doanh gắn liền với hoạt động xã hội, Viettel thiết kế bộ sản phẩm Speak Sim nhằm giúp người khiếm thị sử dụng thiết bị Smartphone, qua đó tạo cho họ cơ hội tiếp cận với nhiều nguồn thông tin phục vụ nhu cầu học tập, lao động. Bộ sản phẩm Speak Sim bao gồm 1 sim ưu đãi trả trước, 1 điện thoại Smarphone được cài sẵn phần mềm đọc tiếng Việt có giọng đọc của 3 miền (Bắc, Trung, Nam) giúp cho việc thao tác trên điện thoại của người sử dụng được dễ dàng hơn. Hiện tại, Chi nhánh Viettel Đắk Lắk đang áp dụng nhiều ưu đãi cho khách hàng sử dụng bộ sản phẩm này, gồm: miễn phí sử dụng ứng dụng dành cho người khiếm thị; tặng 2.000 phút/tháng để gọi tới 2 số thuê bao Viettel khác trong tỉnh; tặng 35.000 đồng/tháng và 200MB/tháng trong thời gian 6 tháng sau khi kích hoạt; miễn phí tính năng nộp thẻ hộ (thuê bao thuộc các gói cước được miễn phí cước nạp thẻ cho thuê bao Speak Sim); miễn phí data truy cập các ứng dụng báo nói tin ngắn, Keeng (nghe nhạc), Mocha (trò chuyện, nhắn tin, nghe nhạc)…
Lê Ngọc

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.