Multimedia Đọc Báo in

Liên hoan các câu lạc bộ, đội, nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng huyện Krông Ana năm 2015

21:30, 20/07/2015
Vừa qua, Huyện Đoàn Krông Ana phối hợp với Phòng Văn hóa thông tin huyện đã tổ chức Liên hoan câu lạc bộ đội, nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2015.
 
Liên hoan thu hút sự tham gia của 242 diễn viên không chuyên đến từ 17 câu lạc bộ, đội, nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng của các cơ sở Đoàn xã, thị trấn và Đoàn trực thuộc Huyện Đoàn. 
 
Một tiết mục biểu diễn tại Liên hoan
Một tiết mục biểu diễn tại Liên hoan
Với các chủ đề ca ngợi Đảng và Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước, truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các đội tham dự liên hoan đã đem đến các tiết mục đặc sắc và ấn tượng ở nhiều thể loại đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa… 
 
Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải A cho Đoàn Công an huyện và Câu lạc bộ Giáo viên Tổng phụ trách đội; giải B: xã Bình Hòa, câu lạc bộ Khát vọng xanh, Đoàn khối các cơ quan huyện và Đoàn Trường THPT Phạm Văn Đồng; giải C: Đoàn xã Ea Na, xã Băng Adrênh, thị trấn Buôn Trấp và Trường THPT huyện Krông Ana. 
 
                                                                                                                                              Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.