Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị thông tin tình hình thời sự cho cán bộ hưu trí thuộc diện Tỉnh ủy quản lý

12:08, 05/09/2015

Ngày 4-9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị thông tin tình hình thời sự trong nước và quốc tế cho cán bộ hưu trí thuộc diện Tỉnh ủy quản lý.

Tham dự hội nghị có các đồng chí nguyên là Tỉnh ủy viên các khóa; nguyên giám đốc, phó giám đốc các sở, ban, ngành, đoàn thể và tương đương; các đồng chí trong lực lượng vũ trang có quân hàm từ thượng tá trở lên đã về hưu và đang sinh sống tại TP. Buôn Ma Thuột.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe thông tin về những nội dung cơ bản chuyến thăm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam tới Hoa Kỳ và dự báo tình hình quan hệ Việt Nam – Hoa Kỳ trong thời gian tới. Chuyến thăm của Tổng Bí thư được xem là chiến lược quan hệ ngoại giao của Đảng và Nhà nước ta trên tinh thần độc lập dân tộc, bình đẳng, hữu nghị, hợp tác, phát triển.

Bên cạnh đó, các đại biểu cũng được thông tin về tình hình biển Đông và tình hình biên giới Việt Nam-Campuchia thời gian gần đây. 

Kim Oanh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.