Multimedia Đọc Báo in

Huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy cho lực lượng cơ sở

09:44, 22/09/2015

Ngày 19-9, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) số 2 phối hợp với Cảnh sát PCCC tỉnh đã tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho lực lượng cơ sở thuộc các huyện Krông Búk, Krông Năng và TX. Buôn Hồ.

Tham gia lớp huấn luyện, hơn 150 học viên là chủ doanh nghiệp, lãnh đạo, quản lý các cơ sở kinh doanh, trưởng – phó một số phòng ban trên địa bàn 3 huyện, thị đã được truyền đạt những kiến thức cơ bản về PCCC, các nguyên nhân gây ra cháy nổ, một số biện pháp PCCC; hướng dẫn sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ; kỹ năng, cách xử lý tình huống khi xảy ra cháy nổ; kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy; một số nội dung xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực PCCC. Các học viên cũng đã được hướng dẫn cách sử dụng bình chữa cháy, các biện pháp chữa cháy cơ bản, thực hành dập tắt đám cháy.

Thủy Mộc 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.