Multimedia Đọc Báo in

Trường THPT Thực hành Cao nguyên khai giảng năm học mới

20:45, 05/09/2015
Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước, sáng 5-9, Trường THPT Thực hành Cao nguyên (Trường Đại học Tây Nguyên) đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2015 - 2016. 
 
Tham dự buổi lễ có Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Đình Quế; đại diện một số cơ quan, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo Trường Đại học Tây Nguyên cùng đông đảo cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường. 
 

Học sinh nhà trường tham dự Lễ khai giảng năm học mới

 
Chỉ mới thành lập gần 10 năm, nhưng Trường THPT Thực hành Cao nguyên đã từng bước khẳng định được vị thế, trở thành một trong những trường có nề nếp và chất lượng tốt không những của tỉnh Đắk Lắk mà còn của khu vực Tây Nguyên và cả nước. Thầy và trò nhà trường đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn để nâng cao thành tích dạy và học, vì vậy chất lượng giáo dục không ngừng được cải thiện, tỷ lệ học sinh thi đỗ tốt nghiệp THPT, ĐH, CĐ rất cao. Chỉ tính riêng năm học 2014 – 2015, nhà trường có 100% học sinh đỗ tốt nghiệp và đủ điểm xét tuyển vào các trường ĐH, CĐ với mức điểm phổ biến từ 22-25 điểm, trong đó 21 em đạt trên 27 điểm. 
 

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Đình Quế đọc thư của Chủ tịch nước chào mừng ngày khai giảng

 

Hiệu trưởng Trường THPT Thực hành Cao nguyên Triệu Văn Thịnh đánh trống khai trường

Phát biểu tại lễ khai giảng, Hiệu trưởng Trường THPT Thực hành Cao nguyên Triệu Văn Thịnh khẳng định, với lòng yêu nghề, tinh thần trách nhiệm trước học sinh thân yêu, thầy, cô giáo của trường sẽ đem hết sức lực, tâm huyết của mình để chắp cánh ước mơ tương lai cho các em; đưa trường Cao Nguyên trở thành cái nôi ươm mầm tài năng, đào tạo và bồi dưỡng nhân tài cho tương lai đất nước.
 

 Quỳnh Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.