Multimedia Đọc Báo in

Chi nhánh Viettel Đắk Lắk trao 70 suất học bổng "Vì em hiếu học" tại huyện Lắk

19:11, 19/10/2015

Chiều 19-10, Tập đoàn Viễn thông Quân đội-Chi nhánh Viettel Đắk Lắk đã trao 70 suất học bổng trong chương trình khuyến học “Vì em hiếu học” năm học 2015-2016 (mỗi suất 1 triệu đồng) cho học sinh nghèo hiếu học của 18 trường học thuộc 7 xã vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn trên địa bàn huyện Lắk.

Đại diện Chi nhánh Viettel Đắk Lắk trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện Lắk.

Được biết, chương trình học bổng “Vì em hiếu học” được Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel phối hợp với Bộ Giáo dục - Đào tạo, Hội Khuyến học Việt Nam và Đài Tiếng nói Việt Nam thực hiện trên toàn quốc trong thời gian 10 năm (từ năm 2014 đến năm 2024), với kinh phí hỗ trợ lên tới hơn 260 tỷ đồng.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Chi nhánh Viettel Đắk Lắk trao học bổng “Vì em hiếu học” cho học sinh nghèo hiếu học trong tỉnh. Năm học 2014-2015, Chi nhánh Viettel Đắk Lắk đã trao 440 suất học bổng . Trong năm học 2015-2016, Chi nhánh Chi nhánh Viettel trao tặng 440 suất học bổng “Vì em hiếu học” (mỗi suất 1 triệu đồng) cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn 12 huyện: Lắk, Ea Súp, Krông Bông, Ea Kar, Buôn Đôn, M’Đrắk, Krông Pắk, Krông Năng, Ea H’leo, Cư M’gar, Cư Kuin và Krông Búk.

Mới đây (đầu tháng 10-2015), Chi nhánh Viettel Đắk Lắk đã trao 60 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện Krông Bông.

Đây là những phần quà ý nghĩa nhằm góp phần động viên các em học sinh vượt khó, vươn lên trong học tập, thực hiện ước mơ tương lai của mình…

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(E-magazine) Kiến tạo kinh tế nông nghiệp, nông thôn
Đắk Lắk không chỉ nằm trong khu vực có hệ sinh thái tự nhiên phong phú, đa dạng phù hợp cho phát triển nông nghiệp, mà còn là địa phương có đến 49/53 dân tộc thiểu số cùng sinh sống. Đây là lợi thế cạnh tranh rất lớn cho tỉnh trong xây dựng và phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tạo dựng nền nông nghiệp giàu bản sắc, kiến tạo kinh tế vùng nông thôn vững mạnh, tạo cú hích nâng tầm giá trị cho nông sản địa phương vươn ra thị trường trong và ngoài nước.